Thursday 21 August 2014

Những sản phẩm của tôi

Là một người mới bước chân vào con đường lập trình cho thiết bị di động thật khó để có những sản phẩm tốt ngay từ ban đầu, với vài tháng kinh nghiệm cùng Android cuối cùng tôi cũng có thể tạo ra những sản phầm của riêng mình.

1. Studio Film Online
Là dự án đầu tiên mang đầy tâm huyết của tôi, khi làm ra tôi hy vọng giúp mọi người có những phút giây thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng, chúng ta có thể giải quyết bằng xem phim hay nghe nhạc.
Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kimcy92.humorfilmonline
2. Android HD wallpaper
Tôi là một người khá thích thay đổi hình nền liên tục vậy nên tôi đã tự làm ra một phần mềm cho mình để tôi có thể thay đổi theo ý thích. Với phần mềm được chia ra thành các mục hy vọng sẽ giúp các bạn dễ tìm kiếm hình ảnh mình yêu thích hơn, dễ dang hơn




3. Simple flash light
Tôi là người không thích việc trùng lặp ý tưởng khi làm ứng dụng, vậy nên mỗi sản phẩm tôi làm ra thường có sự khác biệt. Hay đi ngủ tối và không có đèn ngủ các bạn biết đó và tôi đã bị cộp đầu vào thành giường vài lần, cảm giác thật là choáng váng sau đó, vậy nên tôi đã làm phần mềm có thể bật đèn Flash điện thoại khiến nó thành một chiếc đền pin cho riêng mình :D

Cảm ơn các bạn đã quan tâm những sản phẩm này của tôi, nếu bạn thích có thể ủng hộ tôi bằng 1 click google+ cho những sản phẩm này.

No comments :

Post a Comment